ลูกสาวร้านทองพัทยาฉุนขาด! แจ้งความเอาผิดดาราตลกสาว “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” หลังโพสต์อินสตาแกรมกล่าวหาว่า “เป็นมิจฉาชีพ” (มีคลิป)

              กลายเป็นเรื่อง หลังตลกสาวชื่อดัง “ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ซึ่งใช้อินสตาแกรมชื่อ tuk ky66 ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม กล่าวหา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาเป็นมิจฉาชีพ จนมีคอมเม้นในทางที่เสียหายจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงดึกวันที่ 2 ส.ค.62 น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินสตาแกรมไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จนถูกสังคมวิจารณ์

        น.ส.เพชรชมพู เล่าว่า ตนเองก็เล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ลงรูปที่ตนเองนั้นถูกวิจารณ์ในทางที่เสียหายมาให้ดู ตนเองถึงกับตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร ซึ่งผู้ที่โพตส์ คือตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” ซึ่งใช้อินสตาแกรมว่า tuk ky66 ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย จนมีผู้ที่ติดตาม และคอมเม้น ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เข้ามาคอมเม้นในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งทำให้ตนเองนั้นได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว 

https://youtu.be/vdGuD3-3qD8
Subscribe
Advertisement