ชลบุรี 7 เปิดยุทธการ น.127 ปล่อยแถวปฏิบัติการทำลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่เมืองพัทยา เข้มสานนโยบาย ผู้บังคับบัญชา (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณ หน้าสถานีตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว. ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจสภ.หนองปรือ กว่า 70 นาย ร่วมปล่อยแถวปฏิบัติการทำลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่พัทยา ( ยุทธการ น.127)
            พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว. ชลบุรี เปิดเผยว่า ตามที่ผู้บังคับบัญชาได้กำหนดให้มีการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการทำลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่พัทยา (ยุทธการ น.127) โดยให้สนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ดำเนินการกวาดล้าง ปราบปราม จับกุม ทำลายเครือข่ายนักค้ายาเสพติด และตั้งจุดตรวจ จุดสกัด พร้อมทั้งจัดตั้งชุดปฏิบัติการเข้าจับกุมบุคคลที่มีหมายคดียาเสพติด และปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายกลุ่มผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยบังคับใช้กฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเฉียบขาด เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง
            ในวันนี้จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจ สภ.หนองปรือ กว่า 70 นาย ปล่อยแถวออกปฏิบัติการ ทำลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด ในเขตพื้นที่พัทยา เข้มสานนโยบายของผู้บังคับบัญชาดังกล่าว เพื่อบูรณาการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม

Subscribe
Advertisement