ไกด์ลูกครึ่งไทย-อินเดียฉุน หนุ่มบริษัททัวร์ไม่จ่ายเปอร์เซ็นค่าหัวนำเที่ยว คว้าเก้าอี้ตีหัวแตก (มีคลิป)

                 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 1 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในผับอินเดียแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ซอยไดร์ฟกอล์ฟพัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจากการสอบสวน MR. ANAND SONI อายุ 35 ปี สัญชาติอินเดีย ผู้เสียหายให้การว่า ตนทำธุรกิจทัวร์นำเที่ยวต่างประเทศ อยู่ที่ประเทศอินเดีย ซึ่งวันนี้ตนเองได้พาลูกค้าที่เป็นชาวอินเดีย จำนวน 32 คน มาเที่ยวประเทศไทย ที่เมืองพัทยา โดยได้ประสานงานกับบริษัทนำเที่ยวที่อยู่ในประเทศไทยแห่งหนึ่ง โดยบริษัทได้จัดการไกด์นำเที่ยว ที่เป็นลูกครึ่งไทย-อินเดีย พาเที่ยว ก่อนจะมาเมืองพัทยา

                 จากนั้นก็ได้พาไปที่ผับอินเดียแห่งหนึ่ง โดยที่ตนได้จ่ายค่าใช้จ่ายให้กับผู้จัดการร้านไปจำนวน 5,000 บาท ระหว่างที่จะกลับที่พัก ได้มีไกด์ที่บริษัทตนได้ประสานงานในไทยมาขอค่าน้ำ จำนวน 2,000 บาท จากตน แต่ตนไม่ให้ จึงทำให้ไกด์ลูกครึ่งไทย-อินเดีย เกิดความไม่พอใจ และนำเก้าอื้ในร้านออกมาทำร้ายตนโดยตีเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงได้หลบหนีไป ลูกทัวร์ที่มากับตนจึงได้นำตนเองไปรักษาตัวโรงพยาบาล ก่อนจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเพื่อหาเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement