หนุ่มลาวคิดสั้น กินน้ำยาไฮเตอร์ หวังฆ่าตัวตาย โชคดีสว่างบริบูรณ์ฯ รุดช่วยยื้อชีวิต เอาไว้ไดัทัน (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลกินน้ำยาไฮเตอร์ หวังฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่จอมเทียนคอมเพล็กซ์ คอนโดเทล ภายใน GAY บาร์ เขตเมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งรถกู้ภัยฯหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ รุดไปให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอน บนชั้นที่สองของบาร์เบียร์ พบนายโอเลย์ อายุ 30 ปี สัญชาติลาว นอนน้ำลายฟูมปาก ชักดิ้นชักงอ ด้วยอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ พยายามเรียกให้ได้สติ ก่อนรีบเคลื่อนย้ายตัวออกจากห้องพัก ที่คับแคบอย่างทุลักทุเล แล้วรีบนำตัวส่งไปรักษาอาการต่อ ที่โรงพยาบาลบางละมุง อย่างเร่งด่วน
                 นายเอกชัย ธารา อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า นายโอเลย์ ผู้บาดเจ็บ เป็นพนักงานของร้านบาร์เบียร์ดังกล่าว พักอยู่คนเดียว ที่ผ่านมาเคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั่งมาวันนี้ก็มากินไฮเตอร์พยายามฆ่าตัวตายซ้ำอีกครั้ง ส่วนสาเหตุนั้น ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนนายโอเลย์ หลังจากที่มีอาการดีขึ้นในภายหลังอีกครั้ง เพื่อหาปมของสาเหตุพยายามฆ่าตัวตาย ในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement