2 นักท่องเที่ยวต่างชาติ ลงเล่นน้ำทะเลพัทยากลางดึก ถูกมือดีฉกทรัพย์สินหลายรายการ หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 30 ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวต่างชาติว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุลักทรัพย์ขณะลงเล่นน้ำทะเล เหตุเกิดบริเวณชายหาด เขตปลอดโค้งดงตาล หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
                 ที่เกิดเหตุพบผัวเมียชาวต่างชาติยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทีตื่นตระหนก ซึ่งจากการสอบสวน MR.Sajjad Falahatpishen อายุ 36 ปี สัญชาติอิหร่าน พร้อมด้วยภรรยาชาวรัสเซีย ทราบว่าได้พากันมานั่งเล่นที่ชายหาดดังกล่าว และลงไปเล่นน้ำกันโดยได้วางทรัพย์สินไว้บนชายหาด พอขึ้นมาจากน้ำตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าได้หายไป โดยเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องประมาณ 30,000 บาท เงินไทยจำนวน 1,000 บาท กุญแจห้อง และอื่นๆ โดยไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ
             จากการสอบถามนายนาวิน สะสมทอง อายุ 25 ปี หนุ่มรับจ้างปล่อยเสื่อเช่าชาดหาดให้การว่า ตนเองปล่อยเสื่อเช่าอยู่บริเวณดังกล่าว เห็นว่าช่วงที่นักท่องเที่ยวนั่งเล่นอยู่บริเวณนั้น ได้มีวัยรุ่นชายนั่งเล่นอยู่ใกล้เคียง พอหลังจากที่นักท่องเที่ยวได้พากันลงไปเล่นน้ำ แล้วกับขึ้นมาสังเกตทั้งคู่เดินหาทรัพย์สินที่วางไว้แต่ไม่พบ พร้อมกับชายวัยรุ่นที่นั่งเล่นอยู่ใกล้เคียงก็ได้หายตัวไป แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งชายวันรุ่นดังกล่าวมีลักษณะแขนเข้าเฝือก ขับขี่ จยย.ฮอนด้า pcx จำสีและทะเบียนไม่ได้
              ทั้งนี้ ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement