รวบหนุ่มใหญ่วัย 51 ปี หึงโหด! แค้นครูสอนภาษา แอบมีสัมพันธ์กับแฟนสาว บุกใช้อาวุธมืดแทงตายคาออฟฟิศ (มีคลิป)

              จากกรณี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายจำนวน 1 คน บุกเข้ามาใช้อาวุธมีดแทงนายบัณฑิต นามไว อายุ 44 ปี ครูสอนภาษาต่างประเทศ ภายในออฟฟิศสอนภาษาและรับทำวีซ่า ตั้งอยู่เลขที่ 570/305 หมู่บ้านร้อยหลัง ถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวและหึงหวง หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ
                ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 30 ก.ค. 62 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำโดย ร.ต.อ.ณธกร จันทร์ลอด รอง สว.สส.ฯ พร้อมกำลัง สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยา-นาเกลือ เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายเกตุณรงค์ หรือรงค์ จันทร์ศิรินุสรณ์ อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดเลย โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านพัก ก่อนจะจอดรถทิ้งไว้ริมถนนและนำมีดดาบไปทิ้งในป่าบริเวณบ้านพัก และใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด
              ทั้งนี้สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว หลังจากจับได้ว่า นายบัณฑิต ผู้ตาย แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนสาวของตนเอง เป็นเวลานานสักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้จึงตัดสินใจขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาเคลียร์ปัญหากับผู้ตาย โดยพกอาวุธมีดดาบติดตัวมาด้วย เมื่อมาถึงออฟฟิศจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้รีบวิ่งมาปิดล็อคประตู ตนเองจึงใช้เท้ายันกระจกจนแตก ก่อนจะบุกเข้าไปชกต่อยกัน แล้วใช้อาวุธมีดดาบที่เตรียมมาแทงจนเสียชีวิต ภายหลังสอบสวนตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้ตาย” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement