เลเจนด์ สยาม พัทยา เมืองแห่งตำนานอารยะสยาม ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดี จัดกิจกรรมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา ในหลวง รัชกาลที่ 10 (มีคลิป)

              เนื่องด้วยในวันนี้ (28 ก.ค.62) ตรงกับวันเฉลิมพระชนมพรรษา 67 พรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 พสกนิกรทุกหมู่เหล่าทั่วประเทศต่างจัดกิจกรรมทำความดีเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์
          ในส่วนสถานที่ท่องเที่ยว เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้จัดพิธีถวายพานพุ่มราชสักการะ และร่วมจุดเทียนชัย โดยมี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร เขต 8 ชลบุรี เป็นประธานในพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเลเจนด์ สยาม พัทยา ตัวแทนหน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมไปถึงประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลืองเข้าร่วมพิธีเป็นจํานวนมาก
               น.ส. ศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลเจนด์ สยาม พัทยา กล่าวว่า ในวาระอันเป็นมงคลของแผ่นดินนี้ เลเจนด์ สยาม พัทยา มีความตั้งใจ ขอเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่จะแสดงให้เห็นถึงพลังของความจงรักภักดีที่ปวงชนชาวไทยมีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นสถาบันหลักของสังคมไทยและแผ่นดินมาช้านาน อีกทั้งยังมีการจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “สืบสาน ส่งต่อ ที่พ่อทํา” และการแสดงดนตรีจากศิลปินไมค์ทองคำให้ผู้ร่วมงานได้รับชมด้วย
               อย่างไรก็ตาม ในส่วนของจังหวัดชลบุรี หลายภาคส่วน หลากหลายองค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสอันเป็นมงคล ตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการทำบุญตักบาตร ช่วงกลางวันมีการทำกิจกรรมโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ ต่อด้วยภาคค่ำเป็นพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่คนไทยทุกหมู่เหล่าต่างรวมใจภักดิ์ รัก และสามัคคี พร้อมใจกันแสดงความจงรักภักดี และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ด้วยพระมหากรุณาธิคุณนานัปการที่ทรงปฏิบัติ มีผลให้ประเทศไทยเป็นปึกแผ่น รุ่งเรือง สงบร่มเย็นเป็นเอกราชมาจนถึงปัจจุบัน

Subscribe
Advertisement