เลเจนด์ สยามพัทยาร่วมกรมการพัฒนาชุมชน จัดงาน OTOP แห่งสยาม เชิดชูสินค้าไทยสู่ระดับโลก

              เมื่อวันที่ 27 ก.ค.62 ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “OTOP แห่งสยาม Thailand Signature” โดยมีคุณศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลเจนด์ สยาม และคุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานบริหาร บริษัท นุสาศิริ จำกัด มหาชน พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง
              โดยกิจกรรม OTOP แห่งสยาม thailand signature มหกรรมรวมสุดยอดสินค้าโอท็อประดับตำนาน ครั้งที่ 1 ครั้งแรกกับความยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่ง เลเจนด์ สยาม พัทยา ได้จับมือกับกรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ร่วมกันจัดงานในครั้งนี้ โดยรวบรวมสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นมาแสดงพร้อมจัดจำหน่ายมากกว่า 10,000 รายการ จากทั้ง 77 จังหวัด พร้อมชมกิจกรรมสาธิตจากเจ้าของสูตรต้นตำรับดั้งเดิมมากมายตลอดงาน ที่บริเวณโซนตลาดบกตำนานสยาม (ตลาด 4 ภาค)
              สำหรับ เลเจนด์ สยาม พัทยา เมืองแห่งตำนานอารยะธรรมสยาม ธีมพาร์คเชิงวัฒนธรรมไทยเต็มรูปแบบแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุด มีความตั้งใจเป็นเสมือนโชว์รูมของประเทศไทย ที่เป็นจุดหมายสำคัญในการท่องเที่ยวที่ต้องมาเยือนของประเทศ ที่นำเสนอวิถีชีวิตชาวสยามต่างยุคต่างสมัย ผ่านความงดงามของวิถีชีวิต ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ สินค้า และอาหาร อันเป็นรากเง้าแห่งเอกลักษณ์ความเป็นชาติไทยที่หาไม่ได้ในชนชาติอื่นๆ อันเป็นตำนานที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยที่ส่งเสริมและนำเสนอให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ และนำไปสื่อสารในทางที่ดีต่อไป

Subscribe
Advertisement