ทต.ตะเคียนเตี้ย ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน พัฒนาพื้นที่ ลอกคลอง ลอกท่อ ปรับปรุงทัศนียภาพในพื้นที่ เทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

              (26 กรกฎาคม 2562) ที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย นายมานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย พร้อมด้วยเหล่าบรรดาพนักงาน ข้าราชการ ผู้ต้องขังจากเรือนจำพิเศษพัทยา ร่วมกิจกรรม ทำความดีด้วยหัวใจ พัฒนาพื้นที่ ลอกคลอง ลอกท่อ ปรับปรุงทัศนียภาพในพื้นที่ให้สวยงาม เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2562
             ทั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมที่บริเวณวัดตะเคียนเตี้ย โดยบรรดากลุ่มพลังมวลชน ต่างแยกย้ายกันออกไปทำกิจกรรม ทั้งการลอกคูคลองในพื้นที่ ที่ปัจจุบันพบว่ามีลักษณะตื้นเขิน เวลาฝนตกน้ำไม่สามารถไหลได้อย่างสะดวก ทำให้น้ำที่ไหลมาตามคูคลอง ล้นเอ่อขึ้นมาไหลท่วมบ้านเรือนประชาชน มาในวันนี้กลุ่มพลังมวลชน รวมถึงเจ้าหน้าที่จากกองช่างเทศบาลตำบลตะเตียนเตี้ยจึงได้ร่วมกันขุดลอกคูคลองเพื่อแก้ปัญหา นอกจากนี้ยังมีจิตอาสาบางกลุ่มลงพื้นที่ พร้อมอุปกรณ์ในการทำความสะอาด ร่วมกันเก็บขยะ กวาดถนน และตัดต้นไม้ โดยบรรยากาศในวันนี้พบว่ามีจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
Subscribe
Advertisement