4 ชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นตำรวจสืบภาค 2 ล่อซื้อบุหรี่ไฟฟ้า หนุ่มลูกรองผู้บังคับผู้การ ก่อนปลดทอง 1 บาท พร้อมเงินสด 5,000 บาท หนีลอยนวล (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2562 นายภาณุวัฒน์ สุบรรณ ณ อยุธยา อายุ 24 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธานินทร์ กันภัย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 2 กองกำกับการ 4 ทำการล่อซื้อบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ชุดละ 1,250 บาท จำนวนสองชุด โดยมีการนัดรับสินค้าที่สถานีน้ำมันแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้
              แต่หลังทำการจับกุมกลับไม่ได้นำตัวส่งเข้าสถานีตำรวจพื้นที่แต่อย่างใด กลับเป็นการเรียกร้องให้นำเงินมาไกล่เกลี่ยเพื่อแลกอิสรภาพ เป็นเงิน 30,000 บาท แต่ตนเองหาเงินสดไม่ได้จึงได้ขอต่อลองอีกครั้ง ซึ่งชุดที่ทำการจับกุมจึงขอให้ถอดสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และเงินสดจำนวน 5,000 บาท มอบให้เพื่อแลกกลับการปล่อยตัว ตนเองยินยอมจึงได้มอบให้ก่อนที่ทางกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 4 จะพานั่งรถยนต์กระบะสีดำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ซอยเลียบชายหาดพัทยา 13/2
               เบื้องต้นหลังเกิดเหตุจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ ตำรวจเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจุดปล่อยตัวอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดี ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภาคจริงหรือไม่ ทั้งนี้ หากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงถือว่าเป็นความผิดทางวินัยร้ายแรงด้วย นอกจากนี้ นายภาณุวัฒน์ สุบรรณ ณ อยุธยา อายุ 24 ปี ยังเป็นลูกชายนายตำรวจ ยศ พันตำรวจเอก ตำแหน่งรองผู้บังคับการ และมีประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ล่อซื้อจับกุมลักลอบจำหน่ายบุหรี่ฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ เมื่อวันที่ วันที่ 14 กันยายน 2559 อีกด้วย

Subscribe
Advertisement