คนร้ายพัทยาได้บทเรียนราคาแพงหลังขโมยของลูกค้าในร้านซาวน่า

 

           จอมเทียน – วานนี้ ( 24 กค.) คนร้ายซึ่งถูกกล่าวหาว่างัดล๊อกเกอร์และขโมยทรัพย์สินของลูกค้า ‘จอมเทียน ซาวน่า’ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาถูกควบคุมตัวโดยเจ้าของซาวน่า Mr. Andrea Sinyorini
M. Sinyorini, เป็นที่รู้จักในบรรดานักธุรกิจท้องถิ่น ผู้ที่มีความสามารถ ด้านศิลปะการป้องกันตัว’ บราซิเลี่ยน ยิวยิตซู’ เล่าเหตุการณ์ให้กับ เดอะ พัทยานิวส์
มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเฟสบุคส่วนตัวของ Mr. Sinyorini ซึ่งเขาได้ควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ก่อนที่ตำรวจจะมารับตัวคนร้ายไป ชมคลิป https://web.facebook.com/andrea.jomtiensauna/videos/2596628300573647/?t=0
Mr. Sinyorini’s กล่าวว่า คนร้ายซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขโมยของลูกค้าในร้านซาวน่าช่วงสองเดือนที่ผ่านมาเขาเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในพัทยา
              ผมได้รับแจ้งจากลูกค้าว่าเงินของพวกเขาหายไปจากกระเป๋าสตางค์บางส่วน อาจจะเพื่อต้องการไม่ให้เจ้าของกระเป๋าเงินรู้ตัวว่าเงินถูกขโมยไปจากกระเป๋าสตางค์ แต่มีลูกค้าบางคนที่เริ่มสงสัยและมาแจ้งผม ในตอนแรกลูกค้าบางท่านคิดว่าคนร้ายเป็นพนักงานในร้าน ผมจึงได้เริ่มสืบหาความจริง คนร้ายจะลงมือ ในช่วงบ่ายสามถึงห้าโมงเย็นทุกวัน โดยการงัดล๊อกเกอร์และขโมยเงินบางส่วนจากกระเป๋าสตางค์ หลังจากนั้นจะปิดล๊อกเกอร์ไว้เหมือนเดิมโดยที่ไม่มีใครสงสัย ผมอดหลับอดนอนเพื่อสืบหาเรื่องนี้ หลายๆคนทราบว่าธุรกิจของผมมีความสำคัญกับผมมากและผมอยู่ที่ร้านเกือบทั้งวัน ยกเว้นในช่วงที่ผมไปฝึกศิลปะการป้องกันตัว จนกระทั่งผมจำได้ว่าบุคคลนี้เป็นลูกค้าที่มาที่ร้านทุกวันแต่เขามีพฤติกรรมที่น่าสงสัย จนเราเริ่มแน่ใจว่าเป็นบุคคลคนนั้น ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่าเขางัดล๊อกเกอร์ห้าช่อง โดยได้ขโมยเงินเป็นจำนวน 15,000 บาท ผมเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้โทรแจ้งตำรวจ แต่ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงผมได้ควบคุมตัวเขาไว้เพราะเขาพยายามจะหลบหนีเพราะรู้ตัวว่าถูกจับได้
                หลังจากที่เขาสงบลง ผมให้เขาดื่มน้ำและไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขา เขากล่าวขอโทษผม ผมบอกเขาว่าถ้าเอยากได้เงินหรืออยากได้งานทำ แทนที่จะขโมย เขาสามารถมาหาผมได้ ไม่ใช่ทำแบบนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเขาไปที่สถานีตำรวจเพื่อทำการสืบสวนต่อไป ผมหวังว่าเขาคงได้บทเรียนสำหรับเรื่องนี้
               คุณ Andrea ยังกล่าวกับ เดอะ พัทยา นิวส์ อีกว่า เขายินดีที่จะเจอลูกค้าใหม่ๆและสามารถพูดคุยกับเขาได้ที่ร้านซาวน่าในจอมเทียนทุกๆวัน
Subscribe
Advertisement