โรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี) จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “สัตบรรณเกมส์” มุ่งส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด (มีคลิป)

                 (25 ก.ค.62) เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่สนามโรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี) นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 6 (วัดธรรมสามัคคี) “สัตบรรณเกมส์ ครั้งที่ 6” พร้อมด้วยนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองพัทยา 6 นางนวรัชต์ แก่นทน รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 6 คณะผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา คณะครู ผู้ปกครองและเด็กนักเรียน เข้าร่วมพิธี
                  สำหรับการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 6 ประจำปี 2562 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคม 2562 โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 สี คือ สีม่วง สีแดง และสีฟ้า ซึ่งแบ่งประเภทกีฬารวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลแชร์บอล ตะกร้อ เปตอง และการแข่งขันกรีฑา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีความรักสามัคคีในหมู่คณะ มีน้ำใจเป็นนักกกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลยาเสพติด
             นอกจากนี้ ภายในงานได้มีพิธีมอบสนามกีฬาเซปักตะกร้อ มูลค่า 70,000 บาท พร้อมกันนี้นางศิริพร รอดเปีย ผู้บริหารฮอลลีวูด พัทยา ยังได้มอบชุดเครื่องขยายเสียง จำนวน 1 ชุด มูลค่า 60,000 บาท ให้กับโรงเรียนเมืองพัทยา 6 เพื่อให้คณะครูและนักเรียนได้ร่วมใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย

Subscribe
Advertisement