เมืองพัทยา จับมือ สสปน. และสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันขี่ม้า ในรายการ “FEI Asian Championship Pattaya 2019” (มีคลิป)

              (24 ก.ค.62) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมหารือเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้า ในรายการ “FEI Asian Championship Pattaya 2019” ระหว่างวันที่ 1 – 8 ธ.ค. 2562 ณ ไทยโปโลคลับ พัทยา โดยมีนายสุธรรม เพ็ชรเกตุ รองปลัดเมืองพัทยา นายพัฒนชัย สิงหะวาระ ผู้จัดการอาวุโส งานพัฒนาเครือข่ายไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ตัวแทนจากสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมหารืออย่างพร้อมเพรียง
               ที่ประชุมได้มีการหารือรูปแบบการจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้า ในรายการ FEI Asian Championship Pattaya 2019 ระหว่างวันที่ 1 – 8 ธันวาคม 2562 ณ ไทยโปโลคลับ พัทยา โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้คาดว่าจะมีประเทศที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันประมาณ 10-15 ประเทศ ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและดึงดูดการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยา อีกทั้งเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทย ตลอดจนเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาทางด้านการเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยหลังจากนี้จะมีการจัดประชุมหารือกับหน่วยงานที่เกี่วข้องอีกครั้ง เพื่อให้การจัดงานบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ต่อไป

Subscribe
Advertisement