ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษพัทยา พร้อมด้วยจิตอาสาตำบลหนองปลาไหล ร่วมกันทำความดี ปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ อุโมงค์ทางลอดทางรถไฟ ม.7 เฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2562

             เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ที่ทางลอดอุโมงค์ หมู่ 7 ต.หนองปลาไหล คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยกลุ่มพลังมวลชน และผู้ต้องขันเรือนจำพิเศษพัทยา ได้ร่วมกันทำความดี ด้วยการปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์โดยรอบของทางเทศบาล โดยได้มีการจัดกิจกรรมในการลงพื้นที่ไว้รอบตำบลหนองปลาไหล เน้นการทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบ ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าว เป็นทางเชื่อมระหว่างเมืองพัทยากับ หนองปลาไหล โดยมีถนนทางรถไฟเป็นทางเชื่อม
ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าทุกครั้งที่ฝนตก น้ำมักระบายไม่ทัน เนื่องจากว่ามีขยะจำพวกเศษไม้ และเศษถุงพลาสติกไปอุดอยู่ที่ทางระบายน้ำ ส่งผลให้น้ำระบายไม่ทัน ดังนั้นในวันนี้เจ้าหน้าที่จากเทศบาลจึงได้นำรถและเครื่องจักรหนัก มาทำการนำกิ่งไม้ออกจากพื้นที่บริเวณดังกล่าว พร้อมทำการตัดแต่งต้นไม้บริเวณสองข้างทางให้สวยงาม เพื่อเป็นการปรับปรุงทัศนียภาพพื้นที่ดังกล่าวให้สวยงาม และลดการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย นอกจากนี้กิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

Subscribe
Advertisement