บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู รุกพื้นที่ภาคตะวันออก จัดงานโรดโชว์ยนต์กรรมพรีเมียม “BMW World of Luxury” นำทัพโดย BMW X7 M50d มาให้ยลโฉม ระหว่างวันที่ 25-28 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช (มีคลิป)

                 (25 ก.ค.62) ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู ได้จัดงานโรดโชว์ยนต์กรรมพรีเมียม BMW World of Luxury โดยมี มร.ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ (Ralf Bissinger) รองประธานบริหารบริษัทเยอรมันออโต้ มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับยนต์รกรรมพรีเมียมในรุ่นต่าง ๆ ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และผู้ชื่นชอบ BMW เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

มร.ราล์ฟ บิสซิงเกอร์ (Ralf Bissinger) รองประธานบริหารบริษัทเยอรมันออโต้ กล่าวว่า สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ของ BMW ในกลุ่มนี้สะท้อนที่สุดของความหรูหรา สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูในการมุ่งสร้างสรรค์ยานยนต์ระดับพรีเมียมที่โดดเด่น กล้าที่จะแตกต่าง พร้อมมอบความพิเศษในทุกๆ วินาทีของการขับขี่ สิ่งเหล่านี้คือปรัชญาของบีเอ็มดับเบิลยูที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์นิยามใหม่ให้กับความเหนือชั้น

            โดยภายในงานงานโรดโชว์ยนต์รกรรมพรีเมียม BMW World of Luxury ได้นำ BMW X7 M50d, BMW 7 Series และ BMW M850i xDrive Coupe และอีกหลากหลายรุ่นมาให้คนรักบีเอ็มดับเบิลยู ในพื้นที่เมืองพัทยาและภาคตะวันออก ได้สัมผัสกับยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและสุนทรียภาพการขับขี่ที่เหนือระดับอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อสั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน อาทิ แพ็กเกจฟรีค่าบำรุงรักษาเพิ่มจากเดิม 3 ปี ในระยะทาง 60,000 กิโลเมตรมาเป็น 5 ปี ในระยะทาง 100,000 กิโลเมตร และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการภายในงานเท่านั้น นอกจากนี้ภายในยังได้มีการนำ BMW Z4 sDrive30i M Sport มาให้แฟน ๆที่หลงไหลความเป็นเอกลักษณ์ความเป็นโรดสเตอร์ ซึ่งห่างหายไปนานถึง 3 ปี มาให้ได้สัมผัสอีกครั้งในงานนี้ โดยการจัดงานดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2562 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช

Subscribe
Advertisement