รวบแม่บ้านโรงแรมตัวแสบ! ลักเงิน 3 นักท่องเที่ยวต่างชาติกว่า 1 แสนบาท (มีคลิป)

                (18 ก.ค.62) วันนี้ เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนางสาววิมล หรือจุ๋ม สังข์เงิน อายุ 52 ปี พร้อมของกลางเงินสดไทยจำนวนกว่า 130,000 บาท นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์น้ำหนัก 0.36 กรัม ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย โดยพฤติการณ์เมื่อวันที่ 17 ก.ค.62 ได้มีผู้เสียหายชาวต่างชาติ 3 คน ซึ่งพักอยู่ห้องเลขที่ 414, 415, 417 โรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยบัวขาวพัทยากลาง ได้มาแจ้งความกับร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยาว่า เงินสดสกุลต่างชาติ (ปอนด์และยูโร) ซึ่งตนเก็บไว้ในตู้เซฟในห้องพักได้หายไปมูลค่ากว่าแสนบาท
              ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบว่าวันที่ 13 ก.ค.62 เวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีแม่บ้านชื่อ น.ส.วิมล สังข์เงิน ได้เข้าไปในห้องของผู้เสียหายลักษณะมีพิรุธต้องสงสัย จึงได้ออกติดตามตัว และควบคุมตัวได้ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตจอมเทียน นอกจากนี้เมื่อตรวจค้นภายในห้องพักของผู้ต้องหายังพบยาไอซ์ขนาด 0.36 กรัม โดย น.ส.วิมลฯ รับสารภาพว่าเมื่อวันที่ 13 ก.ค.62 ตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องของผู้เสียหายทั้ง 3 รายจริง โดยแอบนำกุญแจสำรองของโรงแรมไปเปิดห้องของผู้เสียหายแล้วก่อเหตุลักทรัพย์เงินสดสกุลต่างชาติในตู้เซฟ
              ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว น.ส.วิมล สังข์เงิน ผู้ต้องหาได้เป็นที่เรียบร้อย ทางนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้ง3คนที่เป็นผู้เสียหายนำกระเช้าดอกไม้มาแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและกล่าวขอบคุณในการติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายรายนี้ได้

Subscribe
Advertisement