ตำรวจพัทยาโชว์ฟอร์มเฉียบ! ตามรวบแก๊งเอเย่นต์ยานรกเครือข่ายกรุงเทพฯ ของกลางยาบ้า ยาไอซ์เพียบ! (มีคลิป)

               วันนี้ (17 ก.ค.62) เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติด ประกอบด้วย นายธาดา หรือน๊อฟ โกมลมาลย์ อายุ 29 ปี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยามจำหน่าย (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต” นายนพพล หรือไทด์ จันทร์โคตร อายุ 23 ปี ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันพยายามจำหน่าย (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต” และนายกันตพัฒน์ หรือกอล์ฟ สันตินรศักดิ์ อายุ 35 ปี ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันพยายามจำหน่าย(ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ ชนิดผลึกเกล็ดสีขาวขุ่นน้ำหนักรวมถุงทั้งหมด 832.9 กรัม ยาบ้าชนิดเม็ด จำนวน 6,700 เม็ด และตรวจยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน ฏท 9217 กทม. และรถจักยานยนต์อีก 2 คัน
               สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นายน๊อฟ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้นักท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยาจึงให้สายลับล่อซื้อยาเสพติดจากนายน๊อฟ โดยนัดส่งมอบที่ริมถนนวิภาวดี-รังสิต จนสามารถจับกุมได้พร้อมยาไอซ์ 85.7 กรัม ก่อนทำการสืบสวนขยายผลทราบว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดบริเวณลานจอดรถตลาดอินดี้ ถ.สุขสวัสดิ์ แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบ พบนายไทด์เดินเข้ามาส่งยาเสพติดจึงทำการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์ 204 กรัม จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยายผลจนทำให้ทราบว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่ห้องพักอีก จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จนพบนายกอล์ฟอยู่ในห้องดังกล่าว พร้อมของกลางทั้งหมด ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ
              จากการตรวจสอบประวัตินายกันตพัฒน์ หรือกอล์ฟ สันตินรศักดิ์ อายุ 35 ปี พบว่า ปี 2549 เคยถูกจับกุมข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ท้องที่ สน.บางขุนเทียน และในปี 2555 ได้ถูกจับกุมข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตที่ สภ.ขาณุวรลักษบุรี อีกด้วย ทั้งนี้จะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนสอบสวนประจำท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement