นักท่องเที่ยวแห่ข้ามฟากพักผ่อนบนเกาะล้านและเล่นน้ำทะเลชายหาดแน่นขนัดเนื่องในวันหยุดยาวต่อเนื่องอาสาฬบูชาและวันเข้าพรรษา ส่งผลให้บรรยากาศท่องเที่ยวพัทยาคึกคัก #เดอะพัทยานิวส์

               (16 ก.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศวันหยุดเนื่องในวันอาสาฬบูชา และวันเข้าพรรษา ซึ่งเป็นวันหยุดยาวต่อเนื่อง 2 วัน พบว่าในพื้นที่เมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวเดินทางพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุด โดยต่างมุ่งหน้าขนสัมภาระเดินทางไปพักผ่อนยังเกาะล้านข้ามอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยากาศท่าเรือคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยว ซึ่งราคาตั๋วเรือข้ามฝาก็ไม่มีการขึ้นราคาแต่อย่างใด ผู้ประกอบการเรือข้ามฝากยังคงจำหน่ายตั๋วเรือข้ามฝากให้กับนักท่องเที่ยวในราคาปกติ 30 บาท ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

โดยมีเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าพัทยาและเจ้าหน้าทีรักษาความปลอดภัยจากเมืองพัทยา มาคอยอำนวยงามสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะนั่งเรือข้ามฝากไปยังเกาะล้าน และยังได้มีการกำชับในเรื่องของการให้นั่งท่องเที่ยวทุกคนสวมเสื้อชู้ชีพ เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะมีการปล่อยเรือข้ามฝากออกจากท่าเทียบเรือ
              อีกบริเวณชายหาดพัทยา มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนกันอย่างคับคั่ง ทำให้บริเวณชายหาดหนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่มาจับจองพื้นที่ว่างบริเวณชายหาดร่วมเล่นน้ำทะเลคล้ายร้อนกันอย่างสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement