เมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรออฟโรด พัทยา เตรียมระเบิดการแข่งขันออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 3 ระหว่างวันที่ 27-28 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (มีคลิป)

                  เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 ก.ค.62 ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมการจัดการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดโทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 3 โดยมีเจ้าหน้าที่ส่วนงานต่างๆ และตัวแทนผู้จัดการแข่งขันออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย ภายใต้การรับรองของราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (รยสท.) เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
             โดยที่ประชุมได้มีการนำเสนอรูปแบบของการจัดการแข่งขัน ออฟโรด โทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 3 รวมถึงการของรับการสนับสนุนจากเมืองพัทยา ซึ่งการจัดการแข่งขันดังกล่าวเมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรออฟโรด พัทยา กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมกีฬาแข่งขันรถยนต์ออฟโรด และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ได้แก่ 1. รุ่นออฟโรดปีกนก 2.รุ่นออฟโรดเที่ยวป่า 3.รุ่นออฟโรดโอเพ่น และ4.รุ่นออฟโรดอัลลิมิเต็ด
              งานนี้คอกีฬาเอ๊กซ์ตรีมไม่ควรพลาด! 27-28 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก

Subscribe
Advertisement