วงจรปิดจับภาพคนร้ายทำร้ายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจังหวัดชัยภูมิเจ็บสาหัส คาดสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่พรหมา อพาร์ทเม้นท์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบประสานกำลังอาสาสมัคร พร้อมรถหน่วยกู้ภัยฯ รุดไปให้การช่วยเหลือ
                ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายประจักษ์ เหิมขุนทด อายุ 41 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.20 ต.วะตะแบก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดนมีแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ด้านข้าง
              สอบถามนายบุญร่วม เรียกประโคน อายุ 48 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาหาคนเจ็บ แล้วพากันหายเข้าไปคุยกันในห้องพัก ไม่นานก็พากันเดินกอดคอออกมาด้านนอก จนกระทั่งเกิดเหตุทำร้ายกันจนนายประจักษ์ล้มลงไปกับพื้น ตนเองได้พยายามจะจับคนก่อเหตุไว้ แต่ผู้ก่อเหตุได้ขับจยย.หลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
                เบื้องต้นกล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยผู้ก่อนเหตุชกเข้าที่ใบหน้าจนนายประจักษ์ล้มลงไปกับพื้น แล้วผู้ก่อเหตุเสื้อแดงได้เตะซ้ำเข้าที่ท้ายทอยจนนายประจักษ์แน่นิ่งไปกับพื้น แล้วคนร้ายก็ลากร่างคนเจ็บมาไว้ริมถนน จากนั้นผู้ดูแลคือนายบุญร่วม ได้ออกมาจะจับตัว คนร้ายจึงรีบเร่งเครื่อง จยย.หลบหนีไป
               ทั้งนี้ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว เพราะผู้ก่อเหตุรู้จักกันกับผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างดี ซึ่งในภายหลังจะได้ทำการสอบสวนนายประจักษ์ เหิมขุนทด ว่าผู้ก่อเหตุคือผู้ใด ก่อนที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement