ตำรวจบุกทลายอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท นำเด็กสาว 16 ปี ขายบริการ (มีคลิป)

              วันนี้ (6 ก.ค.62) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้สืบทราบว่า ร้านเดอะวินด์มิลล์คลับอะโกโก้ ตั้งอยู่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีกับเด็กให้กับลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย จึงได้ประสานงานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว จนกระทั่งทราบว่าร้านดังกล่าวมีการนำผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ไปค้าบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวจริง ซึ่งเข้าข่ายการค้ามนุษย์ ตำรวจจึงวางแผนให้สายลับแฝงตัวเข้าไปล่อซื้อการใช้บริการ เมื่อสายลับจ่ายเงินค่าบริการให้ทางพนักร้าน เป็นเงินสดจำนวน 4,000 บาท ที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ก่อนสายลับจะพาตัว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นพนักงานภายในร้านดังกล่าว ออกจากร้านไปยังห้องพักซึ่งชุดจับกุมได้เตรียมไว้
                จากนั้นเมื่อได้สัญญาณจากสายลับ ตำรวจที่ซุ่มดูพฤติการณ์อยู่นั้นจึงได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ น.ส.ส้ม ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ก่อนกระจายกำลังเข้าไปตรวจค้นตรวจสอบยังร้านดังกล่าว โดยผลการตรวจค้นพบธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้ออยู่ในลิ้นชักเก็บเงิน
               เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ผู้ควบคุมดูแลสถานบริการฯ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มาม่าซัง เป็นผู้ควบคุมดูแลพนักงาน และ น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี แคชเชียร์ประจำร้านฯ เป็นผู้ลงบันทึกการใช้บริการฯโดยในฐานความผิด
               1.ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี
              2.เป็นเจ้าของ กิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี
              3.ร่วมกันส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ
               ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

Subscribe
Advertisement