อีกแล้ว! ต่างชาติดิ่งชั้น 11 คอนโดหรูริมหาดพัทยา ดับสยอง (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ กรัณฑพิสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลผลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่อาคารชุดวิวทะเลพัทยา บีช คอนโดมิเนียม ริมหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
                   ที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้างคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายชาวต่างประเทศ อายุประมาณ 30-40 ปี ผลัดตกจากชั้นที่ 11 แล้วร่างหล่นลงมากระแทกพื้นจนเสียชีวิตคาที่ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ได้นำวัสดุคล้ายกล่องมาปิดกั้นร่างผู้เสียชีวิตไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาตรวจสอบ และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายศพไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง
                   สอบถามประชาชนที่อยู่ในละแวกดังกล่าว ทราบว่าโรงแรมดังกล่าวมักจะมีคนตกจากตัวคอนโดฯ ลงมาเสียชีวิตหลายรายแล้ว ส่วนรายนี้นั้นไม่ได้พักที่นี่แต่ทำทีเข้ามาติดต่อขอดูห้องเพื่อจะเช่าซื้อ แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุใดจึงตกลงมาเสียชีวิตได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุทางคอนโดฯ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
                 เบื้องต้นทางจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณชั้นที่เกิดเหตุว่าเป็นอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย หรือมีบุคคลอื่นทำให้ตกลงมาเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนรายละเอียดของผู้เสียชีวิตยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement