หนุ่ม 49 หึงโหด! ถูกบอกเลิก ทนไม่ไหว จวกมีดแทงเมียไส้ไหล อาการสาหัส (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ภานุพัฒน์ อภิชัยกุล สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงอาการสาหัส เหตุเกิดที่ห้องเช่าภายในซอยบุญสัมพันธ์ 8 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าห้องเช่าหมายเลข 10 พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือน.ส.วาสนา อยู่แช่ม อายุ 34 ปี ถูกของมีคมแทงที่หน้าท้องจนไส้ไหลออกมาจากกองด้านนอก ในสภาพน่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายธนวัฒน์ เมืองวงษ์ อายุ 49 ปี นั่งสูบบุหรี่อยู่ในอาการตึงเครียด ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแต่โดยดี
             สอบถามนายธนวัฒน์ เล่าว่าผู้บาดเจ็บเป็นภรรยาตน คบหากันมาได้สักพัก แต่มักจะสังเกตเห็นแฟนชอบคุยกับคนอื่นผ่านทางไลน์ และเฟซบุ๊ค โดยไม่แคร์ว่าตนเองจะรู้สึกอย่างไร ด้วยความอัดอั้นมาหลายครั้งประกอบกับวันนี้ถูกบอกเลิก ด้วยความเครียดจึงนั่งดื่มสุราจนได้ที่ ก่อนจะมาขอเคลียร์ปัญหากับคนรักอีกครั้ง แต่กลับถูกปฏิเสธ จึงใช้มีดที่พกมาด้วยแทงเข้าที่ท้องจนล้มลงไปกองกับพื้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน อีกทั้งยังรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลืออีกด้วย
               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบปากคำ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

Subscribe
Advertisement