เฮเฟเล่ รุกตลาดภาคตะวันออก เปิดตัว PROFI SHOP ร้านค้าต้นแบบ DIY เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย ยกสินค้ากว่า 3,000 รายการจากทุกหมวดสินค้า ตอบสนองทุกความต้องการแก่ลูกค้า

              (28 มิ.ย.62) ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สูตดิโอ พัทยา นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอพัทยา พร้อมเปิดตัว PROFI SHOP ร้านค้าต้นแบบ DIY เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย และ 15 ปี เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา โดยมีสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง
                  นายโยธิน ประเสริฐกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานเยอรมนี เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศมาเป็นระยะเวลายาวนานถึง 25 ปี และ 15 ปี เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ พัทยา ซึ่งจุดแข็งของเฮเฟเล่ที่ครองใจลุกค้าคือตัวสินค้า และคุณภาพของสินค้าที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีจากเยอรมันนี รวมถึงทีมงานที่มีความพร้อมในการให้บริการในทุกแผนกจนถึงการให้บริการหลังการขาย นอกจากนี้จุดแข็งด้านการจัดส่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้าได้เนื่องจกามีการสต็อกสินค้าที่พร้อมจัดส่งให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้าเฮเฟเล่พึ่งพอใจทั้งในตัวสินค้าและบริการตลอดมา 25 ปี
                  ทั้งนี้ สำหรับ PROFI SHOP จะเป็นเหมือนคลังที่รวบรวมสินค้ากว่า 3,000 รายการจากทุกหมวดสินค้าของเฮเฟเล่ ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์, อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ล็อคอิเลคทรอนิกส์, สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์เครื่องมือช่าง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์พันธมิตร ที่มาจัดแสดงให้เลือกสรรแบบครบวงจรบนพื้นที่กว่า 500 ตรม. และ PROFI SHOP ยังมีการจัดแสดงสินค้าที่ครบถ้วน และหลากหลายในทุกหมวดสินค้า รวมถึงเป็นช่องทางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย ทั้งยังเป็นต้นแบบและแหล่งเรียนรู้ในการบริหารจัดการร้านค้า โดยสามารถนำไปปรับใช้กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้อีกด้วย นอกจากนี้PROFI SHOP ยังมีการนำเสนอ สินค้าที่มีนวัตกรรม รวมทั้งเป็นแหล่งสำรวจผลตอบรับจากผู้บริโภคโดยตรง เพื่อนำไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการ และยังแสดงตำแหน่งร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนคู่ค้าในการดำเนินธุรกิจในทุกพื้นที่
               ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยต่ออีกว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี เฮเฟเล่ ประเทศไทย ลุกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ ครบ 1,000 บาท ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยจะได้รับคูปอง นำมาแสกนคิวอาร์โค้ดลุ้นรับโชครถยนต์ปอร์เช่บ็อกซเตอร์ 718 มูลค่า 6.8 ล้านบาท รวมถึงเครื่อใช้ไฟฟ้าเฮเฟเล่ ทองคำ และสินค้าอื่นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท เริมตั้งแต่วันที่ไปจนถึง 15 พฤศจิกายน 2562
Subscribe
Advertisement