โจรพัทยาอาละวาดหนัก! ซิ่ง จยย.ประกบสองแถว ก่อนก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำนักท่องเที่ยวชาวจีน หลบหนีลอยนวล (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 20.00 น. ร.ต.อ.หญิง เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำนักท่องเที่ยว เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยรุ้งแลนด์ ถนนพัทยาใต้. ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังตำรวจสืบสวนและตำรวจสายตรวจเขต
                ที่เกิดเหตุพบ MR.ZHANG HENG อายุ 31 ปี สัญชาติจีน ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเล่าเหตุการณ์ผ่านล่ามแปลภาษาว่า ขณะกำลังนั่งรถสหกรณ์สองแถวพัทยา เพื่อจะเดินทางกลับโรงแรม พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน 737 ไม่ทราบจังหวัด ย้อนศรเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำที่สวมใส่อยู่ แต่สร้อยคอทองคำที่ตนใส่เส้นใหญ่และหนักมาก จึงทำให้ติดที่คอเสื้อ ตนจึงดึงกลับคืนมาได้ คนร้ายจึงได้สร้อยคอทองคำไปเพียงครึ่งเส้น จากนั้นคนร้ายก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement