ต่างชาติเมาคลั่ง! ไล่ต่อยนักท่องเที่ยวชายหาดจอมเทียนทำวุ่นทั้งหาด ตำรวจและเทศกิจรีบเข้าระงับเหตุ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวว่ามีชาวต่างชาติอยู่ในอาการมึนเมาสุราไล่ทำร้ายผู้อื่น สร้างความเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก เหตุเกิดที่ชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรีบไปตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม สอบถามชาวต่างชาติลักษณะสักลายตามตัว อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามถึงที่พัก กลับออกอาการด่าทอหยาบคายเป็นภาษาต่างประเทศและถ่มน้ำลายใส่ และพยายามจะปรี่เข้าหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องระงับเหตุด้วยการชาร์จตัวก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ
                สอบถามนักท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตุเห็นชาวต่างชาติคนดังกล่าวนั่งดื่มสุราจนมึนเมา แล้วเดินท้าชกกับนักท่องเที่ยวที่นั่งเล่นอยู่กับครอบครัวบนหาดทราย ก่อนจะไล่ทำร้ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 2 ราย แต่ก็ไม่มีใครอยากเอาเรื่อง จนกระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัวดังกล่าว ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ยังที่ปลอดภัย เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้

Subscribe
Advertisement