เฒ่าออสเตรเลีย เมาสุรากร่างข่มขู่พังบาร์เบียร์ไทย ก่อความวุ่นวาย ในที่สาธารณะ ตำรวจพัทยาต้องเข้าระงับเหตุ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต ร่วมกันจับกุมตัว MR.ANAGNOSTOU CONSTANTINE สัญชาติออสเตรเลีย ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ ที่บริเวณแยกเขาพระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยา ซึ่งก่อนการจับกุมนั้น น.ส.เพ็ญศรี ขำสม อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเรทีโอ บาร์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ว่าได้ถูก MR.ANAGNOSTOU CONSTANTINE ขับขี่ช็อปเปอร์เฉี่ยวชน จยย.ของพนักงานที่บริเวณด้านหน้าร้านจนได้รับความเสียหาย ทางพนักงานก็ไม่ไดติดใจเอาเรื่องแต่อย่างใด แต่ชาวต่างชาติซึ่งอยู่ในอาการมึนเมากลับโวยวายและข่มขู่จะยกพวกมาพังร้าน ตนเองและพนักงานรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงรีบมาแจ้งความและรูปพรรณสันฐานของ MR.ANAGNOSTOU พร้อมทั้งมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน
                  ต่อมา ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปานะเจริญ รอง สวป.ได้สังเกตุเห็นนักท่องเที่ยวชาย รูปพรรณสัณฐานตรงตามที่เจ้าทุกข์แจ้ง จึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบ แต่ MR.ANAGNOSTOU กลับมีท่าทีขัดขืน และด่าทอใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพยายามจะเดินหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังล้อมแล้วเข้าชาร์จพร้อมกัน จนสามารถคุมตัวไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา
                 เบื้องต้นจากการตรวจสอบเอกสารแสดงตัวของ MR.ANAGNOSTOU พบว่ามีบัตรแสดงตัวเป็นอดีตพนักงานของสายการบินในประเทศออสเตรเลีย และบัตรสำคัญหลายรายการ อย่างไรก็ตาม จะต้องรอให้ MR.ANAGNOSTOU สงบสติอารมณ์เสียก่อน จึงจะทำการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

Subscribe
Advertisement