ระเบิดความมันส์วันแรก! กับปรากฏการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Pattaya Music Festival 2019 ฉลองครบรอบ 60 ปีเมืองพัทยา เต็มอิ่มกับ 40 ศิลปินแบบจุใจ! (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 มิ.ย.62 ที่เวทีชายหาดพัทยากลาง นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน Pattaya Music Festival 2019 โดยมีนางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายนวมินทร์ ประสพเนตร กรรมการผู้จัดการบริษัทโมโน บรอดคาซท์ จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมกันเปิดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา หรือ “Pattaya Music Festival 2019” ที่จัดขึ้น ณ ชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจากทั่วสารทิศ เดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก

               งานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา (PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2019) จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2545 เป็นเทศกาลที่ได้รับการบรรจุลงในปฏิทินการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างภาพลักษณ์การเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีผ่านสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่ประชาชนภาคธุรกิจต่างๆ ของเมืองพัทยา 

               สำหรับเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา หรือ PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2019 ในปีนี้ มีสโลแกนที่ว่า “พลิกคืนตำนานการเดินทางของเสียงดนตรี 60 ปี เมืองพัทยา (The journey of Music Pattaya 60 year (1995-2019)” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีเมืองพัทยา ในฐานะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวจากหมู่บ้านชายทะเลที่เงียบสงบ เปลี่ยนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2562 รวม 2 วัน โดยจัดรวม 3 เวที (Music on the beach) ประกอบด้วยเวทีที่ 1 จะอยู่บริเวณชายหาดพัทยากลาง เวทีที่ 2 อยู่บริเวณชายหาดพัทยาเหนือ (โค้งดุสิต) และเวทีที่ 3 อยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน (ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน)

Subscribe
Advertisement