รวบทันควัน! กะเทยลาวทำดีกับหนุ่มฟินแลนด์ ก่อนล้วงกระเป๋าฉกเงินหมดตัว (มีคลิป)

              วันนี้ (14 มิ.ย.62) พล.ต.ท.ธีรพล คุปตานนท์ ผบช.ทท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท. และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา และตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับกุมสาวประเภทก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ทราบชื่อคือ นายยาว วงษ์มณี อายุ 31 ปี สัญชาติลาว พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายสีชมพู 1 ใบ ภายในมีเงินสด 17,000 บาท โดยมี MR.MIKKO TAPIO TARVONEN อายุ 42 ปี สัญชาติ ฟินแลนด์ เป็นผู้เสียหาย
                 พล.ต.ท.ธีรพล กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 มิ.ย.62) ขณะที่ตำรวจหลายหน่วยงานบูรณาการกำลังร่วมกันอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวบริเวณปากทางถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต่อมาได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า ขณะที่กำลังจะกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท ได้มีผู้ก่อเหตุ เข้ามาตีสนิทโดยช่วยกดเงินสดให้ ก่อนจะชักชวนกันมานั่งที่บาร์เบียร์ใกล้เคียงจุดดังกล่าว จากนั้นเข้ามาโอบกอดด้านหน้าและได้ล้วงเงินสดดังกล่าวไปจากกระเป๋าเสื้อด้านขวาแล้วรีบเดินหลบหนีไป
                  หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังออกไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายทันที จนกระทั่งพบผู้ก่อเหตุลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง กำลังหลบหนีออกจากถนนวอล์คกิ้งสตรีท ตำรวจจึงแสดงตัวขออนุญาตตรวจค้น พบของเงินสดครบตามจำนวน ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นใน และกระเป๋าสะพาย เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฏหมาย

Subscribe
Advertisement