ทีมออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 บุกถ้ำเสือ! ฟาดแข้งนัดกระชับมิตร กับทีมอาวุโสอีสานพัทยา (มีคลิป)

              วานนี้ (13 มิ.ย.62) ที่สนามฟุตบอลชมรมชาวอีสานเมืองพัทยา ภายในซอยมาบยายเลีย 20 เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ทีมฟุตบอลออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 ภายใต้แกนนำของ พ.ต.อ.คมสรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พ.ต.อ. นิรุธ ตันวิมล ผกก.ฝอ.1 ตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาร่วมเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยา โดยมี ร.ต.ต.ศุภฤกษ์ สดรัมย์ ประธานชมรมฟุตบอลชาวอีสานเมืองพัทยา, นายเมธาสิทธิ์ สมลา สมาชิกเทศบาลเมืองหนองปรือ, นายถาวร บำรุงเอื้อ กรรมการตำรวจสภานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมเพื่อนสมาชิก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
                 ในครึ่งเวลาแรก ทีมออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 เสมอกับทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยา 1 ประตูต่อ 1 โดยทีมออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 ได้ประตูจากการยิงของ พ.ต.ท. วิชาญวิทย์ เคยการ เบอร์ 11 ในนาทีที่ 40 ส่วนทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยา ได้ประตูจากนายถาวร บำรุงเอื้อ เบอร์ 10 ในนาทีที่ 25
               ต่อมาในอีก 45 นาทีของครึ่งเวลาหลัง ทีมออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 สู้ความเก๋าของทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยาไม่ได้ แพ้ไปในประตูรวม 4 ประตู ต่อ 3 โดยทีมออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 ได้ประตูจากการยิงของ พ.ต.ท. โชติ ละม่อม เบอร์ 9 ในนาทีที่ 25 และ พ.ต.ท.เสกสรร ศรีเพริศ เบอร์ 2

ในนาทีที่ 38 ส่วนทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยา ได้ประตูจาก พ.ต.ต.อรุษ สถานนท์ เบอร์ 64 ในนาทีที่ 35 และในนาทีที่ 43 และลูกโทษจาก ร.ต.อ. ประสิทธิ์บุญ บุญประสิทธิ์ เบอร์ 99 ในนาทีที่ 42
              พ.ต.อ. คมสรณ์ มาบำรุง ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี กล่าวว่า ในการนี้ ทีมฟุตบอลออลสตาร์นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 ได้รวมเหล่านักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรภาค 2 จำนวน 5 รุ่น มาเตะฟุตบอลนัดกระชับมิตร กับทีมเตรียมทีมอาวุโสอีสานพัทยา เพื่อออกกำลังกายเตรียมความพร้อมในการทำงานดูแลความสุข บรรเทาเทาทุกข์ให้กับพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนข้าราชการตำรวจด้วยกัน ให้รู้จักมีความรักให้เกียรติกันและกันมากขึ้น และได้ขอบคุณ ร.ต.ต.ศุภฤกษ์ สดรัมย์ ประธานชมรมฟุตบอลชาวอีสานเมืองพัทยา, นายเมธาสิทธิ์ สมลา สมาชิกเทศบาลเมืองหนองปรือ, นายถาวร บำรุงเอื้อ กรรมการตำรวจสภานีตำรวจภูธรหนองปรือ พร้อมเพื่อนสมาชิก ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

Subscribe
Advertisement