รวบผู้จัดการโรงแรมสาว ลักทรัพย์นักท่องเที่ยวสาวอาร์เจนติน่า (มีคลิป)

             วันนี้ (11 มิ.ย.62) พ.ต.ท.มั่นวัตร์ เจริญชัยสมบัติ สว.กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเข้าจับกุมตัว น.ส.สาธิตา หรือซานด้า แซ่เตีย อายุ 39 ปี หลังก่อเหตุลักทรัพย์ของ Mrs.Irina Cueva อายุ 22 ปี ชาวอาร์เจนติน่า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา
                สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ของวันที่ 6 เม.ย. Mrs.Irina Cueva ผู้เสียหายได้นอนหลับอยู่ภายในห้องพัก B โรงแรม Chachacha ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 2 หลังตื่นขึ้นมาก็ได้ตรวจทรัพย์สินซึ่งอยู่ภายในล๊อคเกอร์ภายในห้องพักพบว่าเงินสดไทยจำนวน 35,000 บาท และเงินสด 100 ดอลลาร์หายไป จึงได้สอบถาม น.ส.สาธิตา หรือซานด้า ซึ่งเป็นผู้จัดการและถือกุญแจสำรองไว้ กระทั่ง น.ส.สาธิตา ยอมรับสาร ภาพและยินยอมชดใช้คืน แต่ภายหลังไม่ยอมคืนและได้หลบหนีไปจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี
             โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.สาธิตา หรือซานด้า กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าร้านแมคโดนัล ถนนพัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดย น.ส.สาธิตา ให้การอ้างว่าเป็นเงินที่ยืมกันเองเพราะรู้จักกับผู้เสียหาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ส่งตัว น.ส.สาธิตา ทำการสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Subscribe
Advertisement