รวมพลคนรักสุขภาพ! เมืองพัทยา จับมือ CPN จัดวิ่ง Bikini Beach Race 2019 ครั้งยิ่งใหญ่! บนชายหาดพัทยา สร้างสถิติโลก กว่า 3,000 คน (มีคลิป)

                เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.62 เมืองพัทยา ร่วมกับ CPN การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สร้างปรากฏการณ์วิ่ง Bikini ครั้งยิ่งใหญ่ บันทึกสถิติระดับโลก Guiness world record ในงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ณ ชายหาด หน้าศูนย์การค้าเซ็ฯทรัลเฟสติวัลบีช พัทยา จ.ชลบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นางปิ่นนาถ เจริญผล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และแขกผู้มีเกียรติอีกคับคั่งร่วมปล่อยตัวนักวิ่ง

​                  สำหรับการจัดงาน Centralfestival Bikini Beach Race 2019 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย และสร้างสีสัน ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ซึ่งที่ผ่านมีทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก สำหรับไฮไลท์ปีนี้นอกจากจะจัดให้มีการวิ่งเพื่อออกกำลังกายในหลายประเภท อาทิ ระยะทาง 3 กม. Overall ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 15,000 บาท ยังมีการวิ่งในระยะทาง 9 กม. Overall ซึ่งผู้ชนะเลิศจะได้เงินรางวัล 25,000 บาท และยังมีรางวัล Mr.Bikini ที่จะได้รับของรางวัล 50,000 บาท และ Ms.Bikini Voucher ซึ่งจะได้รับเงินรางวัลอีก 50,000 ด้วย

​              นอกจากนียังมีการแสดงคอนเสิร์ตจาก เจ เจตริน และพีท พล มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานได้อย่างคึกคัก ซึกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการจัดการวิ่ง Bikini ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้เข้าร่วมกว่า 3,000 คน โดยได้รับเกียรติจาก Guiness world record มาบันทึกเป็นสถิติโลกอีกด้วย

Subscribe
Advertisement