แก๊งกะเทยอาละวาดหนัก ล้วงกระเป๋าปลดสร้อยนักท่องเที่ยวอินเดีย 2 รายซ้อน ทำเสื่อมเมืองท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศถูกก่อเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณริมถนนตรงข้ามโรงแรมคาเมลอด พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวคือ Mr. Thilagaraj balasubramanian chedurpandian 26 ปี สัญชาติอินเดีย สร้อยคอมูลค่า 50,000 รูปี คิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,000 บาท ได้สูญหายไป อีกรายคือMr. Karada kanakaraju 30 ปี ทรัพย์สินเป็นเงินสด 1,100 บาท ได้สูญหายไป ซึ่งทั้งสองเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 คนเป็นสาวประเภทสอง ทำทีเข้ามาเสนอขายบริการ ทั้งสองได้ตอบปฏิเสธไปว่าไม่มีเงิน แต่กลุ่มสาวประเภทสองได้เข้ามาโอบกอด คลอเคลีย จนกระทั่งมีพลเมืองผ่านมากลุ่มผู้ก่อเหตุก็รีบพากันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อทั้งสองตรวจสอบทรัพย์สินก็พบว่ามีทรัพย์สินได้สูญหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศเป็นอย่างมาก ทั้งที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีกลุ่มที่ไม่เกรงกลัวกฎหมายออกก่อเหตุสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมืองพัทยา นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุเปิดเผยว่าจุดดังกล่าวจะมีกลุ่มสาวประเภทสองมายืนเกาะกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก และมักจะก่อเหตุบ่อยครั้ง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เพิ่มกำลังป้องกันเหตุในจุดเสี่ยงนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement