ตำรวจพัทยารวบกะเทยแสบ “แนน ซอย 8” หลังก่อเหตุล้วงกระเป๋าหนุ่มใหญ่เมืองผู้ดี (มีคลิป)

                วันนี้ (5 มิถุนายน 2562) พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รรท.ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายวิลาศ วงศ์สุวรรณ์ หรือฉายา “แนน ซอย 8” อายุ 29 ปี สาวประเภทสองก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว โดยมี MR.ANTONY O’MALLY อายุ 49 ปี เป็นผู้เสียหาย

                  พ.ต.อ.ศักดิ์รพี กล่าวว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ขณะที่กำลังเดินเที่ยวอยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จากนั้นได้มีสาวประเภทสอง ลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ เข้ามาพูดคุยชวนตีสนิทและโอบกอดลูบคลำจนผู้เสียหายเคลิ้ม แล้วลักเอาเงินสดจำนวน 5,000 บาท ซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังก่อนเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว

                  หลังเกิดเหตุตำรวจได้บูรณาการกำลังหลายหน่วยลงพื้นที่สืบสวนทันที จนกระทั่งพบว่ากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากการเช็คประวัติพบว่าคนร้ายเป็นสาวประเภทสองที่เคยถูกจัดทำประวัติกลุ่มเสี่ยง จึงรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการขออนุมัติหมายจับ หลังจากศาลจังหวัดพัทยาได้อนุมัติหมายจับ ในความผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” จึงเดินทางไปจับกุมคนร้ายได้ที่ห้องพักย่านพัทยาใต้

                เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง กลางซอย 8 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา หลังจากตกงานจึงได้เดินเตร็ดเตร่หากินอยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราจนเกิดอาการเมามาย ประกอบกับเครียดไม่มีเงินใช้ จึงตัดสินใจก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว นำเงินไปซื้อเสื้อผ้าและใช้จ่ายไปจนหมด แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

Subscribe
Advertisement