หนุ่มใหญ่ชาวเมืองผู้ดีโชว์วงจรปิดจับภาพชัดแก๊งกะเทยลวงกระเป๋าสูญเงินสองหมื่น

 

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 3 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยกล้องวงจรปิดจากMR.ANTHONY O’MALLEY อายุ 49 ปี สัญชาติอังกฤษ ได้นำกล้องวงจรปิดจับภาพขณะถูกคนร้ายล้วงกระเป๋าลักทรัพย์สินไป เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.30 ของวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภายในว๊อกกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ มีทรัพย์สินเป็นเงินสกุลต่างประเทศสูญหายไป 500 ปอนด์ เป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาไว้แล้ว

ซึ่งกล้องวงจรสามารถจับภาพไว้ได้ชัดเจน โดยผู้เสียหายเสื้อขาวอยู่ในอาการมึนเมา มีผู้ก่อเหจุแต่งกายเป็นหญิงลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง รูปร่างสูงใหญ่ เดินเข้ามาพูดคุยกับนักท่องเที่ยว แล้วใช้มือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงหยิบเอากระเป๋าเงินออกไป แล้วขยับออกไปยืนสูบบุหรี่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่ผู้เสียหายยังไม่รู้ตัว หลังเกิดเหตุผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์และนำกล้องวงจรปิดมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว

อย่างไรก็ตามการกระทำเช่นนี้ถือเป็นการทำลายถาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศ และเมืองพัทยาโดยตรง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกลุ่มแก๊งผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพิ่มการคุมเข้มในการตรึงกำลังเพื่อป้องกันเหตุ เพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังประเทศไทยและเมืองพัทยาด้วย

Subscribe
Advertisement