นายอำเภอบางละมุงนำข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน หน่วยงานต่างๆ ในเขตอำเภอบางละมุง จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 3 มิถุนายน 2562 ที่บริเวณหน้าที่ทำการอำเภอบางละมุง นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน หน่วยงาน สมาคม ชมรมต่างๆ ในพื้นที่อำเภอบางละมุง พร้อมใจกันแต่งเครื่องแบบชุดขาวข้าราชการ และชุดจิตอาสาพระราชทาน ชุดสุภาพโทนสีเหลือง เข้าร่วมงานกิจกรรมกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562

                  ภายในพิธีได้จัดให้มีพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล โดยได้เชิญพระสงฆ์และสามเณร จำนวน 41 รูป ออกรับบิณฑบาตร ซึ่งมีประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ-เอกชน ต่างนำข้าวสารอาหารแห้งมาร่วมทำบุญตักบาตรกันเป็นจำนวนมาก

                 โดยหลังจากพิธีทำบุญตักบาตรเป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมีนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุงเป็นประธานในพิธี ซึ่งในภาคค่ำจะจัดให้มีพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement