หนุ่มจีนถูกกระชากกระเป๋า เข้าใจผิดคิดว่าไกด์พาพวกมาทำร้าย ฉุนขอเคลียร์ปัญหาสุดท้ายโดนไกด์ชกปากแตก (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2562 MR.SONG WENLONG อายุ 37 ปี สัญชาติจีน เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกไกด์ชกจนได้รับบาดเจ็บ ปากแตกเลือดไหลอาบ เหตุเกิดริมถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรีบไปตรวจสอบ พร้อมส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

                 ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพัทยาใต้ พบนายชาย พวงไผ่ อายุ 26 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บเดินอยู่ริมถนน ได้มีคนร้ายจอด จยย.รอ เมื่อสบโอกาสก็กระชากกระเป๋านักท่องเที่ยว จังหวะเดียวกันตนเองเห็นจึงรีบวิ่งจะมาช่วย คนร้ายจึงเร่งเครื่องหลบหนีไปโดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินไป แต่นักท่องเที่ยวกลับเข้าใจผิดว่าไกด์ได้จ้างคนมากลั่นแกล้ง จึงเข้าไปขอเคลียร์ปัญหา ทำให้เกิดการชกต่อยกันแล้วนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

                เบื้องต้นทราบชื่อไกด์คือ นายประชา แซ่ลิ้ม อายุ 31 ปี ให้การปฎิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเพราะที่ตัวไกด์มีคราบเลือดติดอยู่ ประกอบกับพยานแวดล้อมให้ข้อมูล จึงยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement