ททท.จัดใหญ่! เทศกาลดนตรีวัฒนธรรมสุดอะเมซซิ่ง Thailand Cultural Music Festival 2019 ยกระดับดนตรีท้องถิ่นสู่สากล (มีคลิป)

                 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 พ.ค.62 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา นายสกน ผลลูกอินทร์ รองประธานสภา อบจ.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลดนตรีวัฒนธรรม Thailand Cultural Music Festival 2019 โดยมีนายจาตุรนต์ ภักดีวานิช ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นางปิ่นนาถ เจริญผล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นางอรวรา กรพินธุ์ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเปิดฯ เป็นจำนวนมาก

                                  โดยการจัดงานเทศกาลดนตรี Thailand Cultural Music Festival 2019 ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเมืองพัทยา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ ชายหาดพัทยากลาง ภายใต้แนวคิด Amazing Music Celebration เป็นการเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้ได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์ได้เข้าถึงดนตรีวัฒนธรรมถือเป็นการผสมผสานความร่วมสมัย พร้อมยกระดับดนตรีท้องถิ่นไทยให้ยิ่งใหญ่สู่สายตาชาวโลก ในบรรยากาศริมทะเล พร้อมพบกับศิลปินชั้นนำระดับ TOP 5 ของเมืองไทย กับแนวดนตรีที่หลากหลายและโชว์พิเศษอย่างคับคั่งภายในงาน อาทิ ใหม่ เจริญปุระ คู่หู นิว-จิ๋ว ทาทา ยัง ก๊อต จักรพันธ์ โปงลางสะออน เก่ง ธชย พาราไดซ์แบงค์ค๊อก ยิ่งยง ยอดบัวงาม ปู่จ๋าน ลองไมค์ เคนน้อยร้อยลีลา และศิลปินอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน ณ เวทีหลักบริเวณชายหาดพัทยากลาง และเวทีย่อย (Cultural Stage) บริเวณตรงข้ามโรงแรมฮาร์ดร็อค, ตรงข้ามร้านเมร่ามาเร่ และหน้าเซ็นทรัลเฟสติวัล บีช ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ชมฟรีตลอดงาน

                บรรยากาศภายในงานมีการแสดงมากมายให้นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติได้เข้ารับชมการแสดงถึงวิถีไทย พร้อมทั้งยังมีร้านท้องถิ่นจากเมืองพัทยาที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมภายในงานกว่า 40 ร้าน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินชิม ช้อป และชมดนตรีริมชายหาดพัทยาที่เพิ่มพื้นที่ชายหาดให้มีความกว้างกว่า 35 เมตร ภายในพื้นที่สวยงามของชายหาดพัทยา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากกนี้ด้าน สภ.เมืองพัทยายังได้วางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนตามจุดและเดินตรวจภายในงานเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและเป็นการป้องกันเหตุในพื้นที่อีกด้วย

Subscribe
Advertisement