ทัพเรือภาคที่ 1 มอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านเกาะหมาก จ.ตราด ร่วมส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษา และสร้างสัมพันธ์อันดีในชุมชน (มีคลิป)

                เมื่อวันที่ 28 พ.ค.62 พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 จ.ชลบุรี เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยา และเวชภัณฑ์ ให้แก่โรงเรียนบ้านเกาะหมาก ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด จ.ตราด เพื่อส่งเสริม สนับสนุนการเรียนการสอนและการกีฬาให้แก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 อีกทั้งยังเป็นการปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์หน่วยงานกองทัพเรือ ทำให้ประชาชนในพื้นที่มีทัศนคติที่ดี และมีความเชื่อมั่น ภาคภูมิใจต่อกองทัพเรือ โดยมีคณะผู้นำท้องถิ่น ครู นักเรียน กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครอง และประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับและร่วมในพิธีอย่างอบอุ่น

                พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง กล่าวว่า ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกิจกรรมปฏิบัติการจิตวิทยา พัฒนาคุณภาพชีวิตส่งเสริมการศึกษาให้นักเรียนในพื้นที่ห่างไกลระบบสาธารณูปโภค ด้วยการมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬา ยา และเวชภัณฑ์ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ และเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์กับกลุ่มมวลชนในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 ซึ่งจะได้สร้างฐานเครือข่าย แนวร่วมในการประสานงาน การปฏิบัติร่วมกันในโอกาสต่างๆ ต่อไป


ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชนที่กำลังจะเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 1 จำเป็นที่จะต้องให้การสนับสนุน ส่งเสริม และปลูกฝังทัศนคติที่ดี เพื่อให้พวกเขาเป็นคนดี ใฝ่รู้ ใฝ่ศึกษา สุขภาพแข็งแรงด้วยการเล่นกีฬา และเป็นลูกที่ดีของครอบครัว ดังนั้นเมื่อเด็กและเยาวชนเหล่านี้ ได้รับการถ่ายทอดสิ่งที่ดี ก็ย่อมจะส่งผลดีตามมาอย่างแน่นอน เพราะเด็กและเยาวชนในวันนี้ จะเติบโตมาพัฒนาประเทศชาติในวันข้างหน้าต่อไป

Subscribe
Advertisement