ดาบตำรวจหวิดแขนขาด ถูกไอ้หนุ่มเดนคุกคลั่งยาไอซ์ฟันเข้าที่แขน หลังพยายามเข้าชาร์จจับกุมตัว (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (27 พ.ค.62) พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดข่มขู่คนในครอบครัว เหตุเกิดขึ้นที่ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ซอย 31 สุขุมวิท-พัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

                เมื่อไปถึงพบนายบุญศรี ดาโฉม อายุประมาณ 35-40 ปี ยืนอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว ในอาการคลุ้มคลั่งไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ คล้ายคนเมายาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดเกลี้ยกล่อมให้ออกมามอบตัวแต่ไม่สำเร็จ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้เหล็กง่าม ตะขอเกี่ยว และไม้กระบอง จู่โจมเข้าไปจับกุมตามยุทธวิธี แต่ปรากฏว่าคนร้ายมีความแข็งแรง พร้อมกับอาศัยความตัวเล็กมุดออกจากเหล็กง่าม จากนั้นคนร้ายได้วิ่งเข้าไปในครัวหยิบอาวุธมีดขอนกแก้ว ยาวประมาณ 1 เมตร ขึ้นมาฟัน ด.ต.สมหมาย นุขุนทด ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราบ เข้าที่บริเวณแขนซ้ายจนเกือบขาด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกันจะรีบพยุง ด.ต.สมหมาย ส่งรพ.กรุงเทพ-พัทยา ไปทำการรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน ขณะที่คนร้ายนั้นยังถือมีดขอนกแก้ว กบดานอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ท่ามกลางการล้อมจับกุมของตำรวจ

                  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนปิดล้อมบริเวณพื้นที่รอบบ้าน พร้อมกั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่อันตราย เนื่องจากคนร้ายมีอาการคุ้มคลั่งยาเสพติด ซึ่งเกรงว่าถ้าคนร้ายฝ่าวงล้อมออกมาอาจจะได้รับบาดเจ็บจากลูกหลงได้ จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้นำอุปกรณ์เข้าชาร์จจับกุมคนร้ายไว้ในได้ที่สุด โดยต้องใช้กุญแจมือถึง 3 อัน ล็อคแขน ก่อนจะรีบควบคุมตัวคนร้ายขึ้นท้ายรถกระบะตราโล่ไปยัง สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี

               จากการสอบสวน นางสนอง สิงสาหัด อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า นายบุญศรี อดีตลูกเขย ก่อนหน้านี้ได้เคยคบหากับลูกสาวของตัวเองอยู่สักระยะหนึ่ง หลังจากนายบุญศรี ถูกตำรวจจับกุมคดียาเสพติด จึงทำให้ลูกสาวของตนเองเลิกราและไปมีครอบครัวใหม่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา นายบุญศรีได้รับอภัยโทษออกมาเป็นอิสระอีกครั้ง และจะกลับเข้ามาขออาศัยอยู่ที่บ้านตนเองอีกครั้ง ตลอดเวลาที่ผ่านก็มักมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ข่มขู่พยายามทำร้ายถึงขั้นขู่ฆ่า และเมื่อชาวบ้านละแวกทนไม่ไหว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

               เบื้องต้นจากการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบพบอาวุธมีดขอนกแก้ว ที่ใช้ในการก่อเหตุ พร้อมยาไอซ์ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้ที่ที่นอน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน และเสพยาเสพติด ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำนินคดี ขณะที่ ด.ต.สมหมาย ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ จะได้เฝ้าดูหาการอย่างใกล้ชิด พร้อมดูแลเยียวยาต่อไป

Subscribe
Advertisement