พลุนานาชาติวันสุดท้ายมาพร้อมกับความชุ่มฉ่ำ..แม้จะมีพายุฝนแต่นักท่องเที่ยวเรือนแสนแห่ชมแบบสู้ไม่ถอย (มีคลิป)

                  เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 25 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวประจำเมืองพัทยา รายงานว่าบรรยากาศวันสุดท้ายของงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา (Pattaya International Fireworks Festival 2019) ที่ บริเวณชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยวันนี้เป็นการแสดงพลุสุดตระการตราจากประเทศอังกฤษและประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ต่อด้วยพลุจากสหรัฐอเมริกา และปิดท้ายด้วยประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินนักร้องชื่อดังวง The mousses และวง lnstinct

                   สำหรับการรักษาความปลอดภัยนั้นเมืองพัทยาจัดเรือฉุกเฉิน รถดับเพลิง พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำการ รถพยาบาล และรถโมบายกล้องวงจรปิด หน่วย EOD ตรวจสอบพื้นที่บริเวณจัดงานและหน่วยตรวจค้นสิ่งต้องห้ามต่างๆ การรักษาความปลอดภัยทางทะเลและทางบก รวมทั้งรถสุขาเคลื่อนที่และการอำนวยความสะดวกในด้านการรักษาความสะอาดในบริเวณการจัดงานอย่างเต็มที่

                 ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปพบว่า ช่วงแรกเกิดมีลมพายุฝนกรรโชกแรง ทำให้ทางผู้จัดต้องยกเลิกชั่วคราว ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น แต่ภายหลังฝนฟ้าได้เบาบางลง ทางผู้จัดก็ได้ดำเนินการแสดงพลุให้นักท่องเที่ยวได้ชมต่อ ซึ่งยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่หวั่นพายุฝน แห่เดินทางเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพื่อความตระการตา เหนืออ่าวพัทยาซึ่งเป็นบรรยากาศที่น่าประทับใจในอีกรูปแบบหนึ่ง

Subscribe
Advertisement