เปิดฉากอย่างสวยงามตระการตา! เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา (Pattaya International Fireworks Festival 2019) เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 นักท่องเที่ยวไทยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแห่ชมพลุแน่นหาดพัทยา (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 พ.ค.62 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกรัชกาลที่ 10 (Pattaya International Fireworks Festival 2019) โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวรายงาน ร่วมด้วยนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา และผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ-เอกชนที่เกี่ยวข้อง ท่ามกลางนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

              สำหรับการแสดงพลุนานาชาติเมืองพัทยา (Pattaya International Fireworks Festival 2019) ในปีนี้ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ภายใต้แนวความคิด The Grand Magnificent Spectacular Celebration สร้างความจดจำกับความสวยงามที่แต่งแต้มท้องฟ้าชายหาดพัทยายามค่ำคืน ด้วยความเจิดจรัสของพลุหลากสี พร้อมดนตรีประกอบการแสดงที่จะทำให้การแสดงพลุนานาชาติประทับใจไม่รู้ลืม ณ ชายหาดพัทยากลาง ระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2562 โดยเป็นการแสดงพลุจากจากหลากหลายประเทศ พร้อมกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ตลอดแนวชายหาด อีกทั้งภายในงานมีการออกบูทจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มมากมาย นอกจากนี้ยังมีบูทเล่นเกมส์ และมุมถ่ายรูปสวยๆ เพื่อบันทึกภาพเป็นความทรงจำดีๆ อีกด้วย

                   โดยการแสดงพลุนานาชาติ รอบที่ 1 เป็นของประเทศไทย ในชุดเทิดไท้องค์ราชัน ด้วยรักและภักดี ต่อด้วยการแสดงพลุนานาชาติ รอบที่ 2 ประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ในชุด Living in Color และเวลา 20.30 น. เป็นการแสดงคอนเสิร์ตวง Retrospect และเวลา 21.35 น. เป็นการแสดงพลุนานาชาติ รอบที่ 3 จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในชุด The Color of Art ปิดท้ายด้วยการแสดงพลุนานาชาติ รอบที่ 4 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในชุด Over the Horizon และการแสดงคอนเสิร์ตจาก Paradox

Subscribe
Advertisement