แกรนด์ พาลาสโซ่ คึกคัก Wedding partner เบอร์หนึ่งภาคตะวันออก ขนทัพร่วมรังสรรค์งานสุดพิเศษ “Wedding Showcase 2019” 18-19 พฤษภาคม อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

               (18 พ.ค.62) วันนี้ ที่โรงแรมแกรนด์พาลาซโซ่ พัทยา Wedding partner เบอร์หนึ่งของภาคตะวันออก ขนทัพร่วมรังสรรค์งานวุดพิเศษ “Wedding Showcase 2019” ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ ในระหว่างวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 โดยมี นายณัฐพล เมฆะวรากุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ พร้อมด้วยนางอิสริยา เมฆะวรากุล รองกรรมการผู้จัดการโรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
นายณัฐพล เมฆะวรากุล กรรมการผู้จัดการโรงแรมแกรนด์ พาลาสโซ่ เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน “Wedding Showcase 2019” ถือว่าเป็นการจัดงานครั้งแรกของโรงแรม โดยครั้งนี้ถือว่างานที่พิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังมีแผนจะจัดงานในเร็ววันนี้ ซึ่งในงานจะมีความพิเศษมากมาย อาทิ ความสวยงาม และความอลังการ จากห้องเสื้อเบอร์หนึ่งในภาคตะวันออก ที่ขนชุดแต่งงานมาให้เลือก พร้อมให้คำแนะนำในการเลือกชุดแต่งงาน การจัดตกแต่งสถานที่ การออกร้านจำหจ่ายแหวนเพชร และเครื่องประดับในราคาสุดพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมีขึ้นใน 2 วันนี้ อาทิ TALK SHOW กับเทคนิคการถ่ายภาพจากช่างภาพชื่อดังมืออาชีพ ที่จะเป็นผู้เก็บภาพความประทับใจให้คู่บ่าวสาวในงานอันแสนสำคัญ การสนทนาเกี่ยวกับลำดับงานพิธีเช้า ขั้นตอนต่างๆ สิ่งที่ควรปฏิบัติ และข้อควรระวัง โดยนายพิธีมืออาชีพ นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรม Beauty Show ด้านความงาม กับการสาธิตการแต่งหน้าเจ้าสาวให้เห็นกันแบบทุกขั้นตอน พร้อมทริคพิเศษสำหรับเจ้าสาว โดยช่างแต่งหน้ามืออาชีพ สนทนาเกี่ยวกับชุดแต่งงานคอเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเคล็ดลับสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาว ที่กำลังมองหาชุดที่เหมาะสมกับตัวเอง จากห้องเสื้อชื่อดัง Thee – si couture

              นอกจากนี้ยังพบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจจองแพ็คเก็จในงาน ในวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 อาทิ ส่วนลด 10% สำหรับงานพิธีเช้า , ส่วนลด 20% สำหรับค่าเช่าห้องจัด After party , ส่วนลด 50% สำหรับค่านำเข้าการตกแต่งสถานที่ จองสถานที่ทั้งงานเช้า – เย็น รับไปเลยห้องบ่าว – สาว และลุ้นรับห้องฟรีภายในงาน ฟรีค่าเปิดขวด เมื่อเลือกใช้ soft drink ของทางโรงแรม ฟรีห้อง Family suite 2 bedroom สำหรับแต่งตัวเพื่อบ่าวสาว และพิเศษขึ้นไปอีกเมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 350,000 บาทขึ้นไป รับทันที ส่วนลด 10% สำหรับโต๊ะจีน ส่วนลด 10% สำหรับบุฟเฟ่ต์ ฟรีห้องพัก แกรนด์รูม 1 คืน พร้อมอาหารเช้า 1 ห้อง เมื่อวางมัดจำขั้นต่ำ 30% ภายในงาน ทั้งนี้ งาน Wedding Showcase 2019 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18-19 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

Subscribe
Advertisement