4 คนร้ายสุดแสบ! ย่องทุบรถหนุ่มใหญ่เมืองผู้ดี ก่อนน้ำมันเบรคราดรถพังยับ ได้รับความเสียหายทั้งคัน (มีคลิป)

                เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบรถยนต์ แล้วเอาน้ำมันเบรคราด จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่หมู่บ้านพัทยารุ่งเรือง เฟส 2 บ้านเลขที่ 98/105 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกำลังตำรวจสายตรวจเขต

              ที่เกิดเหตุด้านหน้ารั้วบ้านเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ขม 388 ชลบุรี โดยมี MR.LESLIE HODGSON อายุ 57 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของ ซึ่งรถถูกทุบกระจกด้านหน้า ด้านหลัง และด้านข้าง จนแตกละเอียด ทั้งยังใช้น้ำมันเบรคราดใส่ จนได้รับความเสียหายทั้งคัน ตรวจสอบยังพบก้อนหินขนาดใหญ่ และขวดน้ำมันเบรคตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึด เก็บไว้เป็นหลักฐาน

                 สอบถามนายสิทธิพันธ์ ลออเสถียรกุล อายุ 31 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า ได้ยินเสียงดังมาจากบ้านของ MR. LESLIE HODGSON (ผู้เสียหาย) จึงรีบเดินออกมาตรวจสอบ เห็นเพียงคนร้าย เป็นชาย 4 คน วิ่งออกไปทางท้ายหมู่บ้าน ก่อนพากันขับขี่จักรยานยนต์หนีไป ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุในการถูกก่อเหตุในครั้งนี้

               เบื้องต้น ร.ต.อ.โรมรัน ศรีไกรภักดิ์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายแก๊งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement