คนร้ายย่ามใจบุกงัดสถาน ตรอ.เข้าไปกวาดทรัพย์สินหลายหมื่นบาท หลบหนีลอยนวล วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน! (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 พนักงานของ ตรอ.สถานบริการตรวจสภาพรถเมืองทองเจริญดี เลขที่ 107/48 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรบันทึกภาพกลุ่มคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้าน มาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้าย 2 คน สวมเสื้อยืด สวมกางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ คนหนึ่งสวมหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า สวมถุงมือป้องกันอย่างดี ซึ่งทั้งคนร้ายทั้งสองรายลักษณะแต่งตัวค่อนข้างดี เดินเข้ามาภายในออฟฟิต ทำการรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนจะยกเอาคอมพิวเตอร์ กล้องวงจรปิด และอุปกรณ์ในการตรวจสภาพรถไป เป็นมูลค่าความเสียหายหลายหมื่นบาท
สอบถามนายประวิทย์ บุญเศษ อายุ 25 ปี พนักงาน เล่าว่า ปกติตนเองจะนอนเฝ้าทุกคืน แต่วันเกิดเหตุได้ลากลับบ้าน มารู้อีกทีเมื่อกลับมาทำงานในช่วงเช้าเวลาเจ็ดโมงเช้าที่ผ่านมา เมื่อเข้ามาก็พบว่าประตูทางด้านหลังถูกงัดและทรัพย์สินได้สูญหายไป จึงรีบโทรรายงานเจ้านายให้เข้าแจ้งความดังกล่าว

                  เบื้องต้นได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมมอบกล้องวงจรปิดบางส่วนที่ตรวจสอบแล้วให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน ในการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

Subscribe
Advertisement