นักวิ่งเทรล กว่า 4,000 คน ร่วมวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ ULTRAMAN RUN & TRAIL ที่สวนนงนุช พัทยา

                เมื่อวันที่ 12 พ.ค.62 นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยนายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] คุณทากามะซะ คิตาซาว่า บริษัทซึราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่งแห่งแสง ระยะทาง 12 กม.16 กม. 3 กม. และ 6 กม. ในงาน วิ่ง “ULTRAMAN RUN & TRAIL” รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบมอนสเตอร์ ณ สวนนงนุชพัทยา ลานหน้าศูนย์ประชุม NICE อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กับเหล่า Character ขวัญใจตลอดกาล อุลตร้าแมน / อุลตร้าแมนทาโร่ / เจ้าแม่อุลตร้า / อุลตร้าแมนออร์บ / อุลตร้าแมนจี๊ด และเหล่าสัตว์ประหลาด โดยมีนักวิ่งเทรล กว่า 4,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน

              นายกฤษณ์ สกุลพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] เปิดเผยว่า กระแสนิยมของอุลตร้าแมนในไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นหนึ่งในคาร์แรคเตอร์ที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย เวียดนาม จากผลสำรวจพบว่า คนไทย 99% รู้จักอุลตร้าแมน เนื่องจากอุลตร้าแมนได้เข้ามาในไทยกว่า 50 ปีแล้ว ปัจจุบันมีปริมาณชาวไทยชมหนังอุลตร้าแมนผ่านทีวี Youtube และ Internet Streaming เช่น ใน FLIXER application กว่า 10 ล้านวิว ซึ่งกล่าวได้ว่า อุลตร้าแมน เป็นฮีโร่ในใจของทุกคนในครอบครัว จึงได้ร่วมกับสวนนงนุช พัทยา และซึบูราญ่า โปรดักชั่นส์ ประเทศญี่ปุ่น จัดงานวิ่ง “ULTRAMAN RUN & TRAIL” รวมพลังวิ่งปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์ขึ้น”

                  นายกฤษณ์ สกุลพานิช ยังกล่าวอีกว่า “ไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานได้อย่างแน่นอน อาทิ การปรากฏตัวของเหล่าพี่น้อง Ultraman และ Monster ตัวจริงจากญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นในช่วงปล่อยตัวและรอต้อนรับเหล่านักวิ่ง นอกจากนี้ คณะผู้จัดงานยังสร้างความท้าทายพิสูจน์ความแกร่งด้วยการวิ่งระยะ 3 km. /6 km. ผ่านสวนหินอวกาศและสวนมอนสเตอร์โลกล้านปี สำหรับระยะทาง 12 km /16 km เหล่านักวิ่งจะได้ตะลุยกับเส้นทางเทรลขึ้นลงเนิน เพื่อรับผ้าคลุม Ultraman Finisher และแน่นอนที่สุดว่าเหล่ามอนสเตอร์ จะรอคอยทุกท่านตามเส้นทางวิ่ง เพื่อให้ได้รวมพลังปล่อยแสงปราบเหล่ามอนสเตอร์กันตลอดเส้นทางสำหรับเด็กๆ ทุกคน จะต้องเก็บตราประทับอุลตร้าแมนตามเส้นทางให้ครบทั้ง 5 Ultraman เพื่อรับเหรียญและของเล่นจากสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย คนละ 1 ชิ้น เมื่อเข้าเส้นชัย (มาถึงก่อนได้เลือกของเล่นก่อนใคร) ทั้งนี้ กิจกรรมการวิ่งถือเป็นการออกกำลังกายที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมีส่วนร่วมและช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพดี เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] จึงวางแผนจัดงานวิ่งที่สนุกแปลกใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอด 3 ปีต่อจากนี้”

              นายกัมพล ตันสัจจา กล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา ถือว่ามีความพร้อมด้วยสภาพภูมิทัศน์ทุ่งสวนไดโนเสาร์ สวนหิน สวนต้นไม้ สวนกระถาง ที่สามารถปรับเป็นสนามวิ่งมินิเทรลได้ อีกทั้งยังรองรับนักวิ่งจำนวน 3,500 – 5,000 คนได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องพักรับรอง ห้องอาหาร และสาธารณูปโภคต่างๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าทางสวนนงนุช พัทยา เตรียมความพร้อมให้กับเหล่าบรรดานักวิ่งได้เกินร้อยแน่นอน นอกจากนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการใช้สถานที่ในครั้งนี้ให้กับมูลนิธิเด็ก

Subscribe
Advertisement