ตำรวจหนองปรือโชว์ฟอร์มเจ๋ง! ทลายแก๊งพ่อค้ายานรก ยึดของกลางได้มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท (มีคลิป)

               วันนี้ (12 พ.ค.62) เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.จิรกฤต ทองจินดา สว.สส. ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วยนายวราเทพ เฉลิมสุข อายุ 23 ปี นายเกรียงศักดิ์ อุดรพูล อายุ 24 ปี และนายอานนท์ งามเจริญ อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 50,000 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักกว่า 3 กิโลกรัม

                  พ.ต.อ.ชิตเดชา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัว น.ส.ภารดี หรือโบว์ ชิตพูล พร้อมของกลางยาไอซ์ 0.9 กรัม ยาบ้า 24 เม็ด จากนั้นจึงได้สืบสวนขยายผล ก่อนวางแผนล่อซื้อยาเสพติดรายใหญ่จากเครือข่ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยให้สายลับล่อซื้อยาไอซ์ 100 กรัม และยาบ้า 2,000 เม็ด ซึ่งนัดส่งมอบกันบริเวณลานจอดรถห้างบิ๊กซี สาขาดาวคะนอง

                เมื่อถึงเวลานัดหมายหมาย ได้มีนายวราเทพ เฉลิมสุข อายุ 23 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า X-MAX มาส่งยาเสพติดให้กับสายลับ ตำรวจที่ซุ่มตัวอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนตามที่สายลับได้สั่งไว้ จากนั้นได้สอบสวน นายวราเทพ จนกระทั่งยอมรับว่ายาเสพติดได้นำมาจากบ้านเลขที่ 43/217 ซอยจอมทอง 7 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ และพบนายเกรียงศักดิ์ อุดรพูล อายุ 24 ปี และนายอานนท์ งามเจริญ อายุ 18 ปี นอนเฝ้ายาเสพติดอยู่ ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า เป็นยาบ้า จำนวน 50,000 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 3 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

                เบื้องต้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำส่ง พงส.บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement