เริ่มแล้ว!! เทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2019 นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่ชม ชิม ช้อป อาหารทะเลกันอย่างคึกคัก

              เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ค.62 ที่ ชายหาดเมืองพัทยา นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2019 พร้อมด้วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง และนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมพันธมิตรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

              ด้วยสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกับท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, องค์การบริหารจังหวัดชลบุรี และเมืองพัทยา ภายใต้การสนับสนุนจากทางภาคเอกชน, ผู้ประกอบการโรงแรม, ร้านอาหาร และชุมชนในพื้นที่ ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมมือกันสนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นหลัก จึงกำหนดให้มีการจัดงานเทศกาลมหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2019 หรือ Amazing Pattaya Seafood Festival 2019 ขึ้นเป็นปีที่ 5 โดยหวังนำเอาความน่าสนใจของอาหารทะเล รวมทั้งความสวยงามของชายหาดพัทยา และการสร้างประสบการณ์พิเศษในการรับประทานอาหาร Dinner On The Beach มาเป็นจุดเด่นของการจัดงาน

          ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว อาทิเช่น มุมเลือกชม เลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ ใน Seafood Market ตลาดซีฟู้ดแบบเลือกได้เอง ซึ่งมีการจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าราคาท้องตลาด พร้อมให้บริการปรุงอาหารฟรี และยังมีที่นั่งบนชายหาดที่จัดไว้กว่า 1,500 ที่นั่ง โดยคาดว่าจะสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 60,000 คน จากปีที่ผ่านมา อันจะเป็นการสร้างประสบการณ์พิเศษในการรับประทานอาหารค่ำพร้อมกับครอบครัว หรือคู่รัก บนชายหาดที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังได้เลือกชิม ช็อป กับบูธผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่ม อาหารท้องถิ่น เมนูอร่อย ร้านอาหารจากโรงแรมชื่อดังทั่วเมืองพัทยา กว่า 150 ร้านค้า ตลอดทางเดินเลียบชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยากลาง

                นอกจากนี้ยังมีความบันเทิงส่งตรงจากบนเวที โดยศิลปินชื่อดังทุกวัน ได้แก่ สิงโต นำโชค, ลุลา, ไอซ์ ศรัณยู, แสตมป์ อภิวัชร์,โอ้ เสกสรร, หมูมูซู, Yes ‘sir day, ไข่มุก Thevoice รวมทั้งยังจะได้ร่วมสัมผัส Exclusive Seafood Gala Dinner กาล่าอาหารทะเลเสิร์ฟแบบ Fine Dining กับบรรยากาศริมชายหาดพัทยา กับบรรดาเชฟมืออาชีพชื่อดังประกอบด้วย เชฟเมย์ พัทธนันท์ ธงทอง TOP Chef Thailand, เชฟไพโรจน์ บุญคง และเชฟอ็อตโต้ ประภาศน์ ปาณะวีระ TOP Chef Thailand season 2

                 สำหรับงาน Amazing Pattaya Seafood Festival 2019 โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ณ ชายหาดพัทยาเหนือ-พัทยากลาง ตั้งแต่ เวลา 15.00 – 24.00 น. โดยไม่มีการเก็บค่าเข้าชมงานแต่อย่างใด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Pattaya Call Center โทร.1337 หรือ Facebook / Amazing Pattaya Seafood Festival

Subscribe
Advertisement