แม่ครัวร้านอาหารโร่แจ้งความกับตำรวจ หลังโดนชายอ้างตัวเป็นตำรวจทำร้าย ซ้ำยังข่มขู่จะบุกทำร้ายอีก หากไม่ยอมลบคลิปที่ถ่ายไว้ขณะเกิดเหตุ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 นางนิภาพร เพิ่มพร อายุ 52 ปี แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาสายสอง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกผู้ชายไทยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย และข่มขู่จะตามมาทำร้ายซ้ำหากตนนำคลิปหรือภาพถ่ายไปเผยแพร่ พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุยกมือจะตบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

             โดยนางนิภาพร ให้การว่า ขณะที่กำลังทำงานอยู่ที่ร้านอาหารนั้น สังเกตเห็นผู้ชายลักษณะต้องสงสัย มาไขที่เบ้ากุญแจรถของตน และกำลังจะขึ้นคร่อม ด้วยความตกใจกลัวจะถูกขโมย จึงรีบออกมาสอบถามผู้ชายคนดังกล่าว ว่าจะทำอะไรกับรถของตน ชายคนดังกล่าวจึงแสดงท่าทีกร่าง พูดเสียงดัง อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสอบถามว่าเป็นตำรวจทำไมพูดจาแบบนี้ ชายคนนั้นยังย้อนกลับมาว่า “ทำไมมีปัญหาหรือไงเดี๋ยวมึงเจอกับกู” ในจังหวะที่ตนเองจะเดินกลับเข้าร้าน ชายคนนั้นก็ผลักตนจากด้านหลังจนกระเด็น พนักงานที่ร้านจึงรีบเรียกตนให้หลบหนี เกรงว่าจะถูกทำร้ายรุนแรง

               จากนั้นตนเองก็ได้กลับเข้ามานั่งในร้าน แต่ชายคนดังกล่าวยังขับขี่ จยย.วนกลับมาอีกครั้ง แล้วเดินเข้ามาจะตบถึงในร้าน เจ้าของร้านเห็นจึงรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานขณะที่ชายคนดังกล่าวง้างมือจะทำร้าย เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเข้าก็ยังได้ปรี่เข้ามาหาตัวคนถ่าย พร้อมบังคับให้ลบภาพและวีดีโอทั้งหมดทิ้ง หากนำไปแชร์ต่อจะกลับมาทำร้ายอีก ด้วยความเกรงกลัวและไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้ก่อน

              เบื้องต้น พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

 

Subscribe
Advertisement