สำนักการศึกษาเมืองพัทยา เสริมศักยภาพบุคคลากร ให้รับมือการศึกษาทุกระดับภาคตะวันออกและ EEC ให้สอดรับการเปลี่ยนแปลงยุคไทยแลนด์ 4.0 (มีคลิป)

               (10 พ.ค.62) ที่ ห้องประชุมนงนุชเทรดดิชั่น ฮอลล์ สวนนงนุชพัทยา นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดประชุมจัดการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายนพสิทธิ์ชา ณ นคร รักษาการผู้อำนวยการสำนักการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้ปฏิบัติการสอนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา ครูดูแลศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

             สำหรับการประชุมการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมและขับเคลื่อนพัฒนาระบบการศึกษา รองรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC อีกทั้งเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษาในเขตพื้นที่ภาคตะวันออก ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ EEC เปลี่ยนแปลงและพัฒนาได้ คือ การพัฒนาระบบการศึกษาให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลตามแผนยุทธศาสตร์ชาติ พัฒนาสถานศึกษาให้มีความสามารถในการจัดระบบโครงสร้างหลักสูตรการเรียนการสอน รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนให้มีทักษะด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม รวมทั้งด้านอาชีวะ เชื่อมการศึกษาทุกระดับภาคตะวันออกและ EEC ให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงยุคที่จะทำให้ประเทศไทยก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0

Subscribe
Advertisement